Monday, May 24, 2010

poll dancing


i know, what you are thinking.

kung bakit kaya kami magkaibigan ng lalaki ito?

kung bakit ang tulad kong laking kumbento-slash-adoration chapel-na nagshoshower sa aqua bendita at nagbrebreakfast ng ostia ay nagsasama sa lalaking pinaglihi sa mga no entrance fee na kasa?

kung bakit ako na so prim and proper ay nakakatagal sa isang sexual ogre?





ang sagot...





kasi





WE CAN... (ang labo ng punchline. halatang gusto lang manlait! nyahahaha).


and since today is a special day...


may poll question kami!




... TAMA!!!



HAMPEY BEWTDEY KOYA DABO!!!

9 comments:

Anonymous said...

happy birthday dabo!!!

-geek

engel said...

Happy Birthday Dave!!!

hope he can read this. :)

Aris said...

sabi ko na nga ba, si dabo yan. kilala ko ang wig. hahaha!

dabo, my friend, happy birthday! mwah!

ang sweet mo namang kaibigan, ewik. :)

Yj said...

gagah eh pareho lang naman kayong easy to get! dapat ang survey mo kung sino ang mas easy sa inyo...

nyahahahahaha

mahal na mahal ko yan... happy birthday Dabo... muahz

Chyng said...
This comment has been removed by the author.
Chyng said...

love ko yan, at dahil jan di ko isusubmit sa Bulacan hotties dot blogspot ang photos nya. hihihi

Unknown said...

panalo, happy birthday Dave

*hugs*

citybuoy said...

haha weird poll. haha happy birthday, dave!

kalansaycollector said...

wow. happy bday kuya dave. :)